Liên hệ đặt vé Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh bãi Tiên Nha Trang

Vé máy bay đi Nha Trang: Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh bãi Tiên Nha Trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bãi Tiên là điểm cực bắc của Vịnh Nha Trang, nơi đây có các thắng cảnh nhiều người biết như Hang Dơi, Hang Ông Già, Mũi Kê Gà, Gành Than Mũi...Cách trung tâm TP Nha Trang chưa đầy 10km - một điểm đến mới mẻ này hiện thu hút rất đông du khách tìm đến đạp xe, leo núi và ngắm biển vào mỗi chiều muộn.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang: bạn qua cầu Trần Phú nối dài, qua làng chài Ba Làng thơ mộng và cứ chạy theo con đường Phạm Văn Đồng ven biển.
Cho đến khi con lộ lớn nằm chênh vênh trên mép biển nhường chỗ cho mỏm núi có độ cao 200m so với mặt nước biển: chinh phục độ cao này rồi thả mình xuống dưới, là bạn đã lọt vào chốn bồng lai, nơi theo truyền thuyết với cảnh đẹp mê hồn đã thu hút các nàng tiên hạ thế vui chơi. Tên gọi Bãi Tiên bắt nguồn từ đó.

Khác với những bãi biển khác ở thành phố Nha Trang xinh đẹp, bãi Tiên hoàn toàn không có cát, mà được trải dài với những viên đá cuội nhiều hình thù kỳ dị. Đứng từ trên cao có thể thấy rõ vẻ mềm mại lẫn hun hút của bãi biển. Đây cũng chính là điểm hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi vào mỗi buổi chiều.
Để xuống bãi Tiên, bạn phải men theo con đường đất rậm rạp cỏ cây. Chui qua những búi cây gai sẽ bắt gặp một mép núi chênh vênh, phía dưới sóng biển màu xanh ngọc bích vỗ rì rào.
Ở đây có thể cảm nhận rõ những đồi núi lấn ra biển, tạo thành nhiều hốc đá với nhiều hình thù kỳ lạ do sóng và gió bào mòn.
Chiều xuống, bọt biển trắng xóa làm thành lớp sương khói mờ ảo. Đứng từ mép núi này có thể nhìn ra các đảo yến Hòn Cau, Hòn Vung.
Tiếng lành đồn xa, thời gian gần đây bãi Tiên không chỉ là nơi người Nha Trang tìm đến để ngắm cảnh, hẹn hò hay tập yoga, mà còn là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi tìm đến chụp hình cưới.Điều thú vị là  thay vì bỏ ra tiền triệu đồng để thuê chụp hình trong những khu resort sang trọng, cô dâu chú rể chỉ mất tiền… gửi xe để thỏa sức sức tạo dáng, hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ.
Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại văn phòng vé Việt Mỹ qua 

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP