Liên hệ đặt vé Thông tin vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7

Vé máy bay đi Nha Trang: Thông tin vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Tìm hiểu thông tin Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7 có thể giúp quý khách chọn lựa được những chặng bay đến Nha Trang với giá tốt nhất. Đại lý Việt Mỹ hiện đang nhận hỗ trợ tìm kiếm giá vé máy bay đi Nha Trang chính xác nhất của các hãng hàng không trong nước. Sau đây là một số thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không trong tháng 7 và bảng giá vé chi tiết của hành trình TPHCM – Nha Trang.

  • Giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 6
  • Giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 8

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7

Thông tin khuyến mãi vé máy bay giá vé đi Nha Trang tháng 7

Vietnam Airlines: Chương trình Bay Đẳng Cấp, Giá Cực Thấp luôn được mở bán vào thứ 3 hàng tuần. Mỗi tuần, hãng Vietnam Airlines sẽ giảm giá đặc biệt cho một số chặng bay trong nước và các đường đi đến Nha Trang thường là những chặng bay được giảm giá nhiều nhất.

Vietjet Air: Mở bán chương trình “12h rồi, Vietjet thôi!!”. Chương trình nay chỉ dành riêng cho những thành viên (khách hàng) của website vietjetair.com đăng ký và săn chờ vé rẻ. Đặc biệt, tham gia chương trình, bạn không chỉ có cơ hội săn được vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang mà còn có thể rinh về những phần quà tặng hấp dẫn.

Jetstar Pacific: “Cuối tuần Siêu Khuyến mãi” là một trong những ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân mến của Hãng. Mỗi tuần, Jetstar sẽ giảm giá khoảng 30 đường bay trong nước và quốc tế. Giá vé thấp nhất có thể xuống mức 39,000 vnđ. Khách hàng nên liên hệ các đại lý để đặt vé khuyến mãi của hãng Jetstar Pacific dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 7 (Từ TPHCM)

Giá vé máy bay TPHCM đi Nha Trang tháng 7

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang tháng 7 (từ Hà Nội)

Giá vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang tháng 7

* Một số lưu ý: - Giá vé chưa bao gồm thuế và phí
- Liên hệ 0915 699 901 để được báo giá đã thuế phí chính xác nhất.
- Liên hệ 0907 820 888 để được tư vấn giá vé từ các thành phố khác đến Nha Trang

Liên hệ đặt vé máy bay đi Nha Trang tháng 7 tại Việt Mỹ

Hiện nay, Việt Mỹ đang triển khai một số chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn của các hãng hàng không tại TPHCM. Với các mức Giá vé máy bay đi Nha Trang chỉ từ 90,000 vnđ/người/chiều (chưa có thuế, phí). Các bạn vui lòng liên hệ đại lý Việt Mỹ để được cập nhật tin tức khuyến mãi mới nhất.

Bên cạnh đó, Chúng tôi con hỗ trợ các bạn tra cứu thông tin giá vé và so sánh vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tháng 7 của các hãng hàng không cùng một lúc, hoàn toàn miễn phí. Nào còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi ngay Việt Mỹ để sở hữu các hành trình với giá siêu tiết kiệm.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP