Liên hệ đặt vé Nha Trang cùng điểm du lịch thú vị mà có thể bạn chưa biết

Vé máy bay đi Nha Trang: Nha Trang cùng điểm du lịch thú vị mà có thể bạn chưa biết

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bạn đã từng đi Nha Trang? Vì công việc hay để du lịch, nghĩ dưỡng? Thế bạn biết khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang chứ? Vinpearl Land là điểm du lịch thú vị mà có thể bạn chưa biết đấy.


Không phải nói nhiều các bạn cũng đã biết  bãi biển Nha Trang luôn được xếp các thứ hạng cao trong danh sách những bãi biển tốt nhất trên thế giới.


Song bên cạnh đó Nha Trang không chỉ hút hồn khách du lich về lĩnh vực đã chiếm ưu thế này mà nơi đây còn tạo ấn tượng khó phai trong lòng mỗi con người khi bước chân đến đây, khu du lịch đảo VINPEARL.


Được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” - Khu du lịch đảo VINPEARL, được mệnh danh là “Hòn ngọc Việt”, tọa lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm là địa danh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến tham quan và khám phá.


Để đến Vinpearl từ cảng Nha Trang, du khách sẽ có 2 lựa chọn: đi phà hoặc đi cáp treo. Trong mùa cao điểm, sẽ phải mất khoảng 45 phút mới lên được cáp treo nên bạn có thể chọn phà cho chuyến đi và cáp treo để về nhằm giảm thời gian chờ đợi.


Với hệ thống cáp treo Vinpearl dài 3.320 mét, là một trong những tuyến cáp treo trên mặt nước dài nhất thế giới. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên tuyến cáo treo ở độ cao 60 mét so với mặt nước biển, khi ghé thăm Vinpearl Land.



Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với những trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ, thụt dầu... và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.


          Vinpearl Land có diện tích gần 200.000 m2, và là công viên giải trí hiện đại, đặc sắc, có quy mô sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực và trên thế giới.


          Đặc biệt hơn “Thiên dường” này còn có sự góp mặt của Thủy cung Vinpearl, là một đại dương thu nhỏ với diện tích trên 3,400m2 và hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt được chia theo các vùng khí hậu khác nhau trên thế giớ.



Các loại cá đại dương này được nhập về từ khắp nơi trên thế giới, và được phân loại thành khu sinh vật biển miền Bắc Châu Á, Nam Châu Á, khu sinh vật miền Amazon v.v.


Trong tòa nhà này có một hệ thống đường hầm hiện đại với hệ thống thang cuốn, đưa các bạn đi vòng quanh Thủy Cung rất tiện lợi, và đẹp.


Vinpearl Nha Trang: là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Vinpearl Nha Trang còn thoả mãn nhu cầu sở hữu biệt thự biển đảo đặc biệt sang trọng của các cá nhân với hệ thống Vinpearl Vilas.

Giá vé máy bay hấp dẫn cho kỳ nghỉ độc đáo tại Nha Trang 
> > Liên hệ ngay Đại lý vé máy bay Việt Mỹ: (08)38 909 936 - 0907 820 888

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM
Liên hệ đặt vé: 0915 699 901 hoặc 0915 699 971
Đường dây nóng: 0907 820 888 - 0908 220 888
Email: vemaybayvietmy@gmail.com- MST: 0311123290
BACK TO TOP